Giới thiệu

SIB Việt Nam

SIB Việt Nam

Giới thiệu chung

SIB Việt Nam được thành lập năm 2010, với định hướng phát triển trở thành là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn mạnh tại Việt Nam và trong khu vực.

Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào SIB Việt Nam cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng.

Lĩnh vực hoạt động

SIB Việt Nam

Giới thiệu chung

SIB Việt Nam được thành lập năm 2010, với định hướng phát triển trở thành là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn mạnh tại Việt Nam và trong khu vực.

Tập đoàn hoạt động trong 5 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, bao gồm:

  1. Chế tạo – Sản xuất
  2. Thương mại – Dịch vụ
  3. Tư vấn thiết kế & Chuyển giao công nghệ
  4. Nghiên cứu & Phát triển
  5. Đầu tư tài chính

Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào SIB Việt Nam cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng.

SIB Việt Nam

Cơ cấu tổ chức

SIB Việt Nam định hướng phát triển thành một Tập đoàn Công nghệ – Công nghiệp – Thương mại Dịch vụ hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

sib co cau to chuc
SIB Việt Nam

Tầm nhìn - sứ mệnh - Giá trị cốt lõi

Tầm nhìn

SIB Việt Nam định hướng phát triển thành một Tập đoàn đa ngành hàng đầu khu vực trong các lĩnh vực Chế tạo sản xuất – Thương mại Dịch vụ – Tư vấn thiết kế và Chuyển giao công nghệ – Nghiên cứu và phát triển – Đầu tư tài chính hàng, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Sứ mệnh

Tôn trọng và cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất

Xây dựng mối quan hệ tin cậy, uy tín, hợp tác cùng phát triển bền vững

Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo để mọi người có thể phát huy hết khả năng của mình

Luôn ý thức lợi ích của SIB Việt Nam gắn liền với lợi ích xã hội và những hoạt động đóng góp cho xã hội là một phần trách nhiệm của SIB Việt Nam đối với cộng đồng

Giá trị cốt lõi

SIB Việt Nam mong muốn đáp ứng những khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi luôn tôn trọng thất bại, cảnh giác sự thành công. Chúng tôi mong muốn rằng mỗi cá nhân, tập thể sẽ trưởng thành hơn sau những dự án và đấy chính là niềm tự hào, khao khát để chinh phục những đỉnh cao chân trời mới

SIB Việt Nam cùng nhau đoàn kết, khuyến khích sự sáng tạo, trọng dụng người tài cùng nhau Thay đổi để phát triển. Mỗi cá nhân trong SIB Việt Nam tự hiểu rằng

SIB Việt Nam quan niệm muốn khách hàng, đối tác hiểu và hợp tác với SIB Việt Nam thì trước hết phải “Thấu Hiểu Chính Mình”. Ở SIB Việt Nam, điều này được gọi là “Tạo cơ hội để được lắng nghe ý kiến”. Chúng tôi luôn quan tâm và sẵn sàng giải quyết những vấn đề dù nhỏ nhất để trong nội bộ của SIB Việt Nam hiểu nhau hơn, để mỗi nhân viên của SIB Việt Nam sẽ làm việc hết mình vì khách hàng đối tác và sự phát triển của công ty

Cơ hội vụt đến, vụt đi, không báo trước và nếu đã để vụt mất, nó sẽ không quay trở lại, SIB Việt Nam luôn Hành Động để chuẩn bị trước để đón đầu, nắm bắt, tìm kiếm cơ hội. Chúng tôi ”Làm“ không sợ khó khăn, biết nhận ra cái “Sai” để “Sửa” cho “Đúng” phải làm thật “Tốt” để làm hài lòng khách hàng và đối tác

“Hiệu Quả “ là điều làm nên Thành Công sự phát triển của SIB Việt Nam. Hiệu quả trong công việc, hiệu quả trong sự hợp tác, hiệu quả trong mọi việc mà SIB Việt Nam thực hiện. Vì chúng tôi hiểu rằng mọi thứ đều là vô nghĩa nếu như chúng không có Hiểu Quả. Với SIB Việt Nam chúng tôi không cho phép nói lý do mà phải Nhận trách nhiệm và đưa ra Giải Pháp để tạo ra Sự Hiệu Quả để làm hài lòng với cả khách hàng, đối tác khó tính nhất